[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Good Girl EDP 60ml - Tặng nước hoa 12ml

[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Good Girl EDP 60ml - Tặng nước hoa 12ml

390,000đ

450,000đ

[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Good Girl EDP 60ml - Tặng nước hoa 12ml

Nước hoa nữ Lavila Good Girl EDP được thiết kế đặc biệt dành cho những cô gái trẻ trung, năng động và đầy tự tin. Với mùi hương hoa cỏ, tươi mát và ngọt ngào, Goodgirl sẽ giúp bạn tỏa sáng và tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Sở hữu một chất lượng tuyệt vời, với hương thơm bền lâu và không gây kích ứng da. Với thiết kế chai nước hoa sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, Goodgirl là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay những sự kiện đặc biệt.

Mang một hương thơm phóng khoáng, tinh tế và quyến rũ, Lavila Good Girl là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tầng hương tươi mát của hương cam, ngọt ngào hoa diên vĩ, vani và cay nồng của tiêu hồng.

Nước hoa nữ Lavila Good Girl EDP được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên và được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem lại sự tinh tế và đẳng cấp cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này còn được cung cấp với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

 

MÙI HƯƠNG ĐẶT TRƯNG:

- Hương đầu: Cam Bergamot, Nho đen, Tiêu hồng

- Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa diên dĩ

- Hương cuối: Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hương Vani

- Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Lôi cuốn

- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

- Độ lưu hương: Lâu, 8 - 12 tiếng

- Độ tỏa hương: Xa - Tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét

- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, mùa Xuân, Hè 

#nuochoa #nuochoanulavila #nuochoanu #nuochoanuchinhhang #nuochoachinhhang #nuochoanuthomlau #nuochoathomlau #nuochoamini #nuochoasosexy #nuochoachiec #nuochoanuchiet #nuochoalavila #dauthom #dauthommini #dauthomnu #lavila #goodgirl #nuochoanucaocap #nuochoacaocapnu #sosexy