[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Queen EDP 60ml - Tặng nước hoa Queen 12ml

[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Queen EDP 60ml - Tặng nước hoa Queen 12ml

390,000đ

450,000đ

[Mua 1 Tặng 1] Nước hoa nữ Lavila Queen EDP 60ml - Tặng nước hoa Queen 12ml

Một mùi hương dành cho phái đẹp luôn là điểm nhấn cho ngoại hình, tạo sự tự tin và thu hút ánh nhìn từ đối diện. Nước hoa nữ Lavila Queen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đầy cá tính và cuốn hút.

Với hương thơm tươi mát của mâm xôi, Lavila Queen là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ngọt ngào và sự trẻ trung. Hương thơm đầy năng lượng này được nâng cao với hương hoa Neroli, hoa nhài và hoa cam, mang lại một sự kết hợp tuyệt vời của các hương thơm tinh tế.

Điểm đặc biệt của nước hoa nữ Lavila Queen đó là không quá ngọt ngào và đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc tùng hoặc các sự kiện quan trọng. Mùi hương đẹp và quyến rũ của nó sẽ làm bạn tỏa sáng giữa đám đông và để lại ấn tượng tốt cho người đối diện.

Lavila luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, với mức giá hợp lý, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tốn quá nhiều tiền cho một chai nước hoa chất lượng.

MÙI HƯƠNG ĐẶT TRƯNG:

- Hương đầu: Cam, Quả mâm xôi, Hoa Neroli

- Hương giữa: Hoa Anh Đào Cam, Hoa Nhài, Cây Dành dành

- Hương cuối: Mật Ong, Hoắc hương, Hương Vani, Hương Gỗ Dạt, Xạ Hương

- Phong cách: Ngọt ngào, Quyến rũ, Cuốn Hút

- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

- Độ lưu hương: Lâu, 8 - 12 tiếng

- Độ tỏa hương:Xa - Tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét

- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, mùa Xuân, Hè

#nuochoa #nuochoanulavila #nuochoanu #nuochoanuchinhhang #nuochoachinhhang #nuochoanuthomlau #nuochoathomlau #nuochoamini #nuochoasosexy #nuochoachiec #nuochoanuchiet #nuochoalavila #dauthom #dauthommini #dauthomnu #lavila #goodgirl #nuochoanucaocap #nuochoacaocapnu #sosexy #queen #lavilaqueen #nuochoalaviaqueen