Son 3CE Matte Lip Color Vỏ Vàng Màu 228 Red Seventies – Màu Đỏ Trầm Pha Cam Hồng

Son 3CE Matte Lip Color Vỏ Vàng Màu 228 Red Seventies – Màu Đỏ Trầm Pha Cam Hồng

289,000đ

380,000đ

Thương hiệu: 3CE
Quy cách: Thỏi 3.5g
Xuất xứ: Hàn Quốc

 Son 3CE Matte Lip Color Vỏ Vàng Màu 228 Red Seventies – Màu Đỏ Trầm Pha Cam Hồng

Nếu bạn là một người yêu thích trang điểm thì chắc hẳn sẽ chẳng mấy xa lạ đối với phiên bản 3CE Matte Lip Color kết hợp cùng Lily Maymac – gây bão trào lưu vào năm 2016. Mặc dù đã 2 năm trôi qua và phiên bản này đã ngưng sản xuất nhưng khi nhắc đến thương hiệu 3CE người tiêu dùng lại không thể nào quên được thành công của dòng 3CE Matte Lip Color Lily Maymac này.

Điều thú vị là vào 26/11/2018, thương hiệu 3CE một lần nữa tung ra thị trường phiên bảng nâng cấp mới của dòng 3CE Matte Lip Color Lily Maymac với tên gọi 3CE Matte Lip Color New Version. Đây là siêu phẩm cực kỳ HOT và được rất nhiều sự trông đợi.

Ở phiên bản 3CE Matte Lip Color New Version mới này sẽ có 3 tông màu thời thượng được ra mắt gồm:

+ Màu #226 – Brunch Time: màu hồng đất có tông nude pha ánh đỏ.

+ Màu #227 – BenchMark: màu nâu đỏ ấm pha trộn hài hòa màu đỏ đậm.

+ Màu #228 – Red Seventies: màu đỏ trầm pha thêm ánh cam hồng rất mắt.

1) Về thiết kế: phiên bản 3CE Matte Lip Color New Version mới này có thiết kế khá giống với phiên bản Lily Maymac, vỏ son vuông vắn được tráng gương có màu vàng – Rose Gold lóng lánh nhìn khá sang chảnh, đẳng cấp. Có khối lượng là 3,5 gr. Thân son cầm chắc tay, đầu son được vát cắt khá tinh tế giúp bạn dễ dàng thoa son cho cả lòng môi hay viền môi ngay cả khi không có gương. Đặc biệt ở phiên bản mới này phần thân son sẽ không có chữ kí của cô nàng Lily Maymac.

2) Về chất son: phiên bản 3CE Matte Lip Color New Version mới này có chất son dạng lì (dạng Primer matte tăng độ bám) giữ cho lớp son trên môi bền bỉ suốt cả ngày dài, giữ màu bám siêu lâu. Ngoài ra son lại có kết cấu mềm mịn gần như kem nên khi thoa son lên môi bạn sẽ cảm nhận son lướt rất êm như một lớp nhưng lụa, dù thoa nhiều lần vẫn không hề có cảm giác gợn bột. Với dạng và kết cấu đặc biệt này thì son 3CE Matte Lip Color New Version này hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn tạo đường viền môi gọn gàng, không hề gây khó chịu hay nặng môi giúp môi thêm gợi cảm, thu hút.

3) Về màu sắc: 3 mã màu mới của phiên bản 3CE Matte Lip Color New Version đều là 3 màu son tông đất trầm nude cực HOT, được pha màu rất dễ đánh cho mọi tông màu da và đặc biệt màu nào cũng rất hợp xu hướng. Bảng màu son 3CE Matte Lip Color New