Túi Đựng Mỹ Phẩm Và Đồ Trang Điểm

Túi Đựng Mỹ Phẩm Và Đồ Trang Điểm

225,000đ

 Túi xách đựng đồ trang điểm du lịch có không gian chứa đựng vừa đủ để bạn có thể dễ dàng đựng các hộp phấn mắt, phấn nền và các sản phẩm điểm khác của bạn.

- Túi đựng đồ trang sức hay các thỏi son, miếng mút trang điểm...

- Từ trước đến nay, các sản phẩm được làm bằng da luôn mang đến sự sang trọng và lịch thiệp, thời thượng. Ưu điểm của chất liệu da là chống thấm nước tối ưu, hạn chế đồ đạc bên trong bị ẩm mốc và bảo quản cho dụng cụ trang điểm của bạn luôn khô ráo.

- Ngoài ra chất liệu da còn giúp cho bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn ướt lau nhẹ là có thể loại bỏ được vết dơ và bụi bẩn.

- Chất liệu da cao cấp, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nên để túi ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.

- Thiết kế của túi trong suốt đựng mỹ phẩm chắc chắn, cứng cáp, hạn chế việc mỹ phẩm bên trong bị lộn xộn trong quá trình đi lại.

- Khác hẳn với những chiếc túi đựng mỹ phẩm khép kín trước đây, túi đựng mỹ phẩm với thiết kế thời trang có mặt trước là miếng kiếng làm từ nhựa PVC trong suốt để bạn quan sát các món đồ bên trong, đó cũng là một nét thiết kế mới lạ mới lạ của sản phẩm.

- Mặt kiếng trong suốt phía trước của túi mang màu đen, có in chữ LOUIS, là tên của sản phẩm. Việc in nổi tên sản phẩm đã tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc túi một cách khéo léo và tinh tế.